Anika

อาหารเสริม ชะลอวัย ลดน้ําหนัก ช่วยเผาผลาญ บล็อคไขมัน

schedule
2022-12-05
update
2022-12-05
person
Anika Thailand
domain
Anika Thailand

เกี่ยวกับเรา

ประวัติความเป็นมาของบริษัท อณิกา วีต้า จำกัด เริ่มต้นจากกลุ่มเพื่อนๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ที่มารวมตัวกัน และมีความคิดเห็นที่ตรงกัน
ที่จะทำอาหารเสริมที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และผลิตจากโรงงานที่คุณภาพและมีมาตรฐานในการผลิตอาหารเสริม
โดยต้องใช้วัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ เป็นสารอาหารที่ดีที่สุดจากทุกๆประเทศ ที่สำคัญเราต้องการอาหารเสริมที่ทานแล้วดูอ่อนกว่าวัย ลดอายุแล้ว รูปร่างดี ผิวพรรณดี และที่สำคัญเลยคือต้องช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย
ทำให้เราขับถ่ายดี แล้วก็สามารถดูดซึมสารอาหารต่างๆที่เราทานเข้าไปได้ดี ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เกิดเป็นบริษัท อณิกา วีต้าขึ้นมา
ผู้บริหารทุกๆ คนก่อนที่จะมาทำแบรนด์อาหารเสริม อณิกา วีต้า ทุกคนก็ต่างมีธุรกิจเป็นของตัวเองอยู่แล้ว และมีความสามารถที่หลายหลาย ซึ่งถึงว่าเป็นจุดแข็งของแบรนด์เราเลยก็ว่าได้
ซึ่งก็ได้มารวมตัวกันทำธุรกิจอาหารเสริม อณิกา ขึ้นครั้งนี้ เราหวังเป็นอย่างมากว่าอาหารเสริมที่เราทำ จะทำให้ทุกๆคน สวยและ มีสุขภาพที่ดี ขึ้นได้
ตอนนี้อาหารเสริมของเรามีอยู่ 4 ตัวก็คือ
1.Teloplus Collagen
2.Anika Fiber
3.Anika SS
4.Anika Glutasun และทั้ง 4 ตัวนี้ก็สามารถตอบโจทย์...

Telo Plus Collagen ช่วยยืดความยาวของเทโลเมียร์ (Telomere) สินค้าตัวเดียวมีนวัตกรรมทั้ง Telo99 และ FIR.
คอลลาเจนบำรุงผิว ผิวขาวใส ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ลดอาการอักเสบ ลดสิว ผิวแข็งแรง ลดเลือนริ้วรอยและช่วยชะลอวัย
ด้วยสารสกัดจาก คอลลาเจนไดเปปไทด์นำเข้าจากญี่ปุ่น มีขนาดอนุภาคเล็กเพียง 200 ดาลตัน สามารถดูดซึมได้ทันที ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น ฟู เห็นผลใน 7- 14 วัน
และยังมีสารสกัดเด่น ช่วยฟื้นฟูผิว ป้องกัน UVA/UVB ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส รวมถึงสารต้านอนุมูลอิสระจาก Astagalus ที่มีส่วนช่วยชะลอวัย เพราะมีสารต้านอนุมูลอิสระ Anti-aging
โดยจะช่วยกระตุ้นการทำงานของเอนไซม์เทโลเมอเรส Telomerese ซึ่งมีส่วนช่วยเพิ่มความยาวของ เทโลเมียร์ Telomere ในโครโมโซม โดยงานวิจัยได้ระบุไว้ว่าเมื่อเรามีอายุมากขึ้น
โครโมโซมนี้จะสั้นลงๆเรื่อย โดย Astagalus จะมีส่วนช่วยให้โครโมโซมชนิดนี้ยาวขึ้นจึงทำให้ดูอ่อนเยาว์กว่าคนที่มีอายุเท่ากัน เทโลเมียร์ ในโครโมโซม มีส่วนสำคัญอย่างไรในคอลลาเจนสูตร Teloplus

Telo Plus Collagen

อาหารเสริมบำรุงสุขภาพที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดที่สำคัญในการบำรุงสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก ฟื้นฟูร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรง ดูแลและยืดอายุเทโลเมียร์ นำไปสู่ความอ่อนเยาว์ผิวพรรณกระจ่างใส เหมือนร่างกายได้ย้อนวัยกลับไปอีกครั้ง Telo Plus ให้คุณมีสุขภาพดีได้ทุกเพศ ทุกวัย

ความสำคัญของเทโลเมียร์ ที่มีผลต่อมนุษย์และสุขภาพ
ดร.อลิซาเบท แบล็กเบิร์น เจ้าของรางวัลโนเบล ผู้ค้นพบความสำคัญของเทโลเมียร์นี้ บอกเราว่า เทโลเมียร์จะหดสั้นลงปกติตามอายุที่เพิ่มขึ้น หรือพูดง่ายๆ ว่ายิ่งแก่ เทโลเมียร์ยิ่งสั้น แต่ เทโลเมียร์ของเราต่างหดสั้น เร็ว ช้า ไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้ชีวิตของเราเอง อาหารที่ทาน การออกกำลังกาย ความเครียด สูบบุหรี่ ดื่มสุรา การนอน สารพิษ รังสีต่างๆ ที่เราได้รับ เหล่านี้ล้วนทำให้เทโลเมียร์หดสั้นเร็วผิดปกติ

ประโยชน์ของคอลลาเจนสูตร Teloplus
ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวให้สุขภาพดี กระชับ น่าสัมผัส ด้วยคอลลาเจนอนุภาคขนาดเล็กทำให้ดูดซึมได้เร็วขึ้น
ช่วยให้ผิวแข็งแรง ป้องกัน UVA/UVB จากสภาพแวดล้อม
ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก
มี Astagalus มีส่วนช่วยชะลอวัย จากงานวิจัยพบว่า มีส่วนช่วยเพิ่มความยาวของ เทโลเมียร์ อีกด้วย

Read moreAMP

สมัครเป็นตัวแทน

มาเป็นตัวแทน Anika Vita กับเราวันนี้แล้วจะได้รู้ชีวิตดี๊ดี เป็นยังไง

Line Anika

เปิดบิลเป็นตัวแทนกับเรา

แค่ 10 กล่อง ในราคาโปรโมชั่น ราคา 6,200 บาท เริ่มต้นได้ง่ายๆ ก็ต่อยอดได้ไปสู่ความสำเร็จ เริ่มมาเป็นตัวแทนกับเราวันนี้ เหมือนมอบโอกาสดีๆให้กับชีวิต

มา Up Skill คอร์สฝึกสอน การขายออนไลน์ โดยโค้ชเดวิด ปวรวัฎฐ์ สำหรับสมาชิก Anika เรียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

Line Anika

คะแนนไม่มีวันหมดอายุ

ทุกคะแนน PV Point ที่ตัวแทนสะสมมา สามารถแลกรางวัลสุดหรู จะรางวัลเล็กรางวัลใหญ่ สะสมคะแนนไว้ได้เป็นปี แบบไม่มีวันหมดอายุ

Line Anika

Dropship

Dropship ที่ช่วยอำนวยความสะดวกพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ไม่ต้องสต๊อกสินค้า ไม่ต้องแพ็คของ ไม่ต้องส่งของ

ระบบ Fulfillment บริการคลังสินค้า เพื่อเก็บสินค้า แพ็กลงกล่อง ส่งพัสดุ เพื่อความสะดวกในการบริหารร้านออนไลน์ ของ Member เรา

Anika Products

Anika Vita

Teloplus

Telo Plus Collagen

ไขความลับ อายุยืนยาวแบบมีสุขภาพดี เพราะศาสตร์การชะลอวัย

  • ต้านอนุมูลอิสระภายในเซลล์
  • ฟื้นฟูเซลล์ที่ได้รับความเสียหาย
  • ลดเลือนริ้วรอย ผิวกระจ่างใส
  • ล้างสารพิษที่ตับ
  • ปรับสมดุลฮอร์โมนในร่างกาย เพิ่มการนอนหลับอย่างมีคุณภาพ
  • ชะลอวัยระดับโครโมโซม ลดการหดสั้นของเทโลเมียร์

ก่อนและหลังทาน TeloPlus, GlutaSun

ผลิตภัณฑ์ของเรา

อาหารเสริมทุกตัวของเรา ผ่านการตรวจสอบ และมาตรฐานการรับรอง จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณสุข

GlutaSunAMP
890 บาท599 บาท

Anika SSAMP
690 บาท599 บาท

Anika FiberAMP
690 บาท599 บาท

รีวิวจากลูกค้า

เห็นผลจริง

 

 
Client

 

 
Client

 

Ploy
Client

ข้อมูลการติดต่อ Anika Vita

หากคุณต้องการติดต่อเรา ในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องข้อมูลผลิตภัณฑ์ ต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย หรือต้องการพูดคุยเรื่องอื่นๆ คุณสามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

CEO Anika Vita

อาหารเสริมทุกตัวของเรา เราได้ทดสอบด้วยตัวเองก่อนจะสั่งผลิต

CEO Krit

Owner

Co Founder Cherry

Owner

Co Founder Joy

Owner

Co Founder Pum

Owner

ถ่ายภาพโปรไฟล์กับ CEO Partner

จุดเริ่มต้น

คำถามที่พบบ่อย

Advertisement

Telomere (เทโลเมียร์คือ)?

เทโลเมียร์คือปลายของสายดีเอ็นเอ (โครโมโซม) ซึ่งดีเอ็นเอคือรหัสพันธุกรรมของเรา เทโลเมียร์ทำหน้าที่เป็นหมวกห่อหุ้มไว้ ไม่ให้ ดีเอ็นเอถูกทำลายช่วยปกป้องสายดีเอ็นเอไม่ให้ถูกทำลายมากไปก่อนเวลาอันควร

นวัตกรรม FIR

FIR หรือ ฟาร์ อินฟราเรด (Far infrared) คือ คลื่นพลังงานช่วงระดับไมครอนที่ 8-12 ซึ่งไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ถูกค้นพบโดยนักวิทยาศาสตร์ ชื่อ เซอร์วิลเลียม เฮอร์เชล ในปี ค.ศ.1800 งานวิจัยของเขานำไปสู่การค้นพบว่าไม่ใช่มีเพียงคลื่นแสงที่มองเห็นที่รู้จักกัน คือ สีแดง ส้ม เหลือง เขียว ฟ้าและม่วง เท่านั้น แต่ยังมีคลื่นพลังงานที่มีอยู่ในธรรมชาติในรูปแบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ซึ่งมีชื่อว่า อินฟราเรด ซึ่ง FIR คือรังสีที่ทำให้สุขภาพดี ตอบสนองกับการสังเคราะห์แสง สามารถแทรกซึมเข้าไปในวัตถุจำนวนมาก อีกทั้งเทคโนโลยี FIR ยังได้รับรางวัลจากงานสิ่งประดิษฐ์และนวัตกรรมนานาชาติ 2018 ที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลี อีกด้วย กระบวนการทำงานของ FIR เป็นคลื่นพลังงานที่มีประโยชน์ต่อการเจริญเติบโตของสิ่งมีชีวิตและมนุษย์ (Growth Radiation) มีผลต่อเนื่องกับน้ำ โดยเฉพาะน้ำกว่า 70 % ที่เป็นองค์ประกอบสำคัญในร่างกายมนุษย์ โดยทำให้โมเลกุล ของน้ำแยกตัวเป็นอิสระ หรือสลายแรงยึดเหนี่ยวที่เกาะกันแน่น เป็นกลุ่มที่เล็กลงประมาณ 5-6โมเลกุล ทำให้น้ำเคลื่อนไหวได้มากขึ้น เป็นอิสระขึ้น ฟาร์ อินฟราเรด จะช่วยให้การเหนี่ยวนำสารอาหารและออกซิเจนไปยังเซลล์ได้เร็วขึ้น ทำให้เซลล์มีการฟื้นตัว ผลิตพลังงาน สร้างภูมิต้านทาน ผลิตเซลล์ใหม่ๆ พร้อมช่วยให้การขับถ่ายของเสียและสารตกค้างได้มากขึ้น ช่วยระบบไต และตับไม่ต้องทำงานหนัก ส่งผลดีต่อสุขภาพ

Hydrolyzed Marine Fish Collagen

คอลลาเจนปลาหิมะนอร์เวย์  มาจากแอตแลนติกเหนือเป็น Collagen type I ที่มีโมเลกุลเล็กมาก น้อยกว่า 3000 kDa มีโปรตีนเข้มข้นถึง 90% คอลลาเจนเป็นโปรตีนเนื้อเยื่อเส้นใย ชนิดหนึ่งที่มีความยืดหยุ่น เรียกว่า Elastic fiber ซึ่งประกอบไปด้วย Amino acid หลายชนิด ที่สำคัญ ได้แก่ Glycine, Proline และ Hydroxyproline มีความสำคัญยิ่งต่ออวัยวะต่างๆ ในร่างกายเรา ตั้งแต่ กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น กระดูก กระดูกอ่อน ข้อ เหงือก ฟัน ตา หลอดเลือด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในผิวหนัง และ เนื้อเยื่อที่เกี่ยวกับการยึดเหนี่ยว ( Ligaments ) แต่เมื่ออายุมากขึ้น คอลลาเจน ในร่างกายของเราจะเกิดการเสื่อมสลาย จึงเป็นสาเหตุ ให้ ผิวแห้ง เหี่ยวย่น มีริ้วรอยก่อนวัยอันควร ด้วยเหตุนี้ จีงจำเป็นต้องเติมคอลลาเจนให้ผิว เพื่อให้ผิวฟื้นคืนกลับมามีสุขภาพดีอีกครั้ง ทดสอบในผู้หญิง 20 คน อายุ 40-55 ปี พบว่าภายใน 8 สัปดาห์ ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้นถึง 34.8% จริงๆใช้เวลาเพียง 7-14 วันก็เห็นผลแล้ว 

Fish collagen dipeptide

คอลลาเจนไดเปปไทด์ นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่ นวัตกรรมใหม่ของการสกัด คอลลาเจน ที่ถูกพัฒนาให้อยู่ ในรูปแบบของ “ไดเปปไทด์” ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่มีกรดอะมิโนที่เป็นโครงสร้างหลักของคอลลาเจนเรียงต่อกันเพียง 2 ตัวเท่าน้ันจึงทำให้โมเลกุลมีขนาดเล็กมากเฉลี่ยเพียง 200 ดาลตัน ท าให้ไม่จ าเป็นต้องถูกย่อยที่กระเพาะอาหาร แต่ จะถูกล าเลียงและดูดซึมที่ล าไส้เล็กเข้าสู่กระแสเลือดและเข้าตรงสู่เซลล์เป้าหมายอย่างเซลล์ผิวหนัง เซลล์กระดูก และ เซลล์กระดูกอ่อน

glycine

เป็นหนึ่งในกรดอะมิโนที่เป็นสารตั้งต้นในการผลิตเส้นใยคอลลาเจนใต้ผิวจำเป็นสำหรับการสร้างโปรตีนในร่างกาย การสังเคราะห์กรดนิวคลีอิกการสร้างของRNA, DNA, กรดน้ำดีและกรดอะมิโนอื่น ๆในร่างกายไกลซีนมีบทบาทสำคัญมากในการช่วยเพิ่มการโอบอุ้มน้ำให้แก่เซลล์ผิวและรักษาความยืดหยุ่นของผิวหนังนอกจากนี้ยังพบอีกว่ามีประโยชน์ในการช่วยดูดซึมของแคลเซียมในร่างกายและเปลี่ยนน้ำตาลกลูโคสให้เป็นพลังงานมีคุณสมบัติเฉพาะต้านการอักเสบและกระตุ้นการผลิตสารสื่อประสาทที่จำเป็นต่อการทำงานของสมอง L-Glycine จะชะลอการสลายตัวของกล้ามเนื้อปกป้องและกระตุ้นระบบภูมิต้านทานของร่างกายให้ทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ L-Glycine สามารถผ่านเยื่อหุ้มสมองได้โดยตรงทำให้อารมณ์ดีขึ้นความเครียดลดลงและทำให้ความจำดีขึ้น

L-Cysteine

เป็นกรดอะมิโนชนิดหนึ่งที่มีความสำคัญต่อโครงสร้างของเส้นผม เล็บและเคราทินของผิว รักษาโครงสร้างโปรตีนโปรตีนเคราติน(keratin)เพื่อการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ช่วยให้ผิวขาวใสมีสุขภาพผิวที่ดี นอกจากนี้ L-cysteineช่วยกระตุ้นการสร้างกลูตาไธโอนในร่างกาย โดย L-cysteineจะดูดซึมเข้าไปในร่างกาย(ที่ลำไส้เล็ก)แล้วถูกนำไปใช้ในกระบวนการสร้างกลูต้าไธโอนซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารต้านปฏิกิริยาออกซิเดชั่นช่วยปกป้องเซลล์จากการทำลายของอนุมูลอิสระ (FreeRadicals)และกลูต้าไธโอนยังสามารถช่วยยับยั้งการสร้างเอนไซม์Tyrosinase ซึ่งเป็นตัวเริ่มต้นการสร้าง melanin และเมื่อ tyrosinase ถูกยับยั้งจะเกิดปฏิกิริยาย้อนกลับมาสร้างเม็ดสีผิวสว่างที่เรียกว่า Phaeomelanin ขึ้นแทนจึงช่วยให้ผิวขาว สว่างสดใสขึ้น Niacinamide (100%) (Vit.B3) วิตามินบี 3 (ไนอาซิน) ช่วยให้สิวไม่ขึ้นจากการอดหลับอดนอน วิตามินบี 3 ทมีคุณสมบัติทางการแพทย์ช่วยกระตุ้นไขมันชนิดดีในเลือด (HDL) ทำให้ระบบไหลเวียนโลหิตเป็นปกติดี

Probio10

ช่วยในเรื่องระบบทางเดินอาหารลำไส้ ป้องกันจุลินทรีย์ก่อโรค สร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยในเรื่อง ผม ผิวและเล็บ

  • Bacillus coagulans
  • Lactobacillus paracasei
  • Lactobacillus Acidophilus
  • Bifidobacterium lactis
  • Bifidobacterium bifidum
  • Lactobacillus Rhamnosus
  • Bifidobacterium Longum
  • Bifidobacterium Breve
  • Bifidobacterium infantis
  • Lactobacillus reuteri

Probiotic กับ Prebiotic?

Probiotic เป็นชื่อเรียกของจุลินทรีย์ขนาดเล็กที่มีส่วนช่วยในการผลิตสารต่อต้านหรือกำจัดเชื้อจุลินทรีย์

ส่วน Prebiotic นั้น เป็นสิ่งไม่มีชีวิตที่ร่างกายไม่สามารถย่อยและดูดซึมได้ที่ลำไส้เล็ก จึงถูกส่งต่อไปยังลำไส้ใหญ่

FIR Astragalus and Centella (Telo99)?

FIR Astragalus and Centella (Telo99) for anti-aging perspective Short description: The absorption is the drawback to lower the efficacy of the herb. Far Infrared Astragalus and Centella Innovation (FIR Telo99) can promote telomerase activity and efficacy. The result show that astragalus and centella increasing telomerase activity by 4.3, 8.8 folds, respectively. It improved blood circulation, improve skin elasticity, lower melanin content, balance aura inner body energy better than regular and centella extract.

Green tea extract (สารสกัดจากชาเขียว)

สารสกัดชาเขียว อุดมไปด้วย สารโพลีฟีนอลที่ชื่อว่า EGCC (Epigallo Catechin) มีคุณสมบัติในการล้างพิษ คือ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีฤทธิ์แรงสูง (Superpowerful antioxidant) ทำให้ช่วยป้องกันการก่อตัวของอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร ทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื่นและความเปล่งปลั่งให้กับผิวหน้า และช่วยลดร่องรอยความอ่อนล้าของผิวรอบดวงตา และยังลดการบวมของเปลือกตาและถุงใต้ตา ผิวจะนุ่มนวลและดูสดชื่นขึ้น สรรพคุณของสารสกัดชาเขียว,เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ,ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย,ป้องกันแสงแดดทำร้ายผิว,ช่วยลดความมันส่วนเกิดบนใบหน้า,ช่วยป้องกันอาการรูขุมขนอุดตัน ,ช่วยลดเกิดสิวใหม่

L-Glutathione (100%) (แอล-กลูตาไธโอน 100%)

กลูตาไธโอน (glutathione) เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่เซลล์ในร่างกายมนุษย์สามารถสังเคราะห์ได้เอง มีคุณสมบัติเป็นโปรตีนชนิดหนึ่ง ทำหน้าที่ในการปกป้องเนื้อเยื่อไม่ให้ถูกทำลายโดยสารอนุมูลอิสระที่สะสมอยู่ตามส่วนต่างๆของร่างกาย รังสี UV-A และ UV-B ในแสงแดดเป็นตัวกระตุ้นการสร้างเม็ดสีเมลานินและอนุมูลอิสระ ทำลายเซลล์ผิว ทำให้ผิวหมองคล้ำ เกิดจุดด่างดำและเกิดฝ้า L-Glutathione มีคุณสมบัติช่วยในการต่อต้านกลไกของอนุมูลอิสระ ที่ทำให้เกิด Lipid peroxide ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดฝ้า นอกจากนี้ L-Glutathione ยังไปยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์ Tyrosinase ส่งผลให้เม็ดสีเมลานินไม่ถูกสร้างขึ้น ทำให้ผิวค่อยๆ ขาวขึ้น สรรพคุณของ L-Glutathione (100%) Skin Beauty ช่วยเสริมสร้างสุขภาพผิวให้ผิวขาวกระจ่างใสลดเลือนริ้วรอยและช่วยคงความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณ Detoxifier ช่วยกำจัดสารพิษออกจากร่างกายผลัดเซลล์ให้เรียบเนียน Antioxidant เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงช่วยต้านอนุมูลอิสระลด Oxidation Stress โดยเฉพาะอย่างยิ่งในไมโตคอนเดรียทำให้ลดความอ่อนล้า Anti-fatigue effect นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติช่วยเสริมการทำงานของสาต้านอนุมูลอิสระอื่นๆ เช่น Vitamin C และ E

Plukaow extract (สารสกัดจากพลูคาว)

พลูคาว เป็นสมุนไพรพื้นเมืองที่ได้รับความนิยมในแถบเอเชียตะวันออกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มานาน ในประเทศไทยมักพบได้มากในภาคเหนือ ส่วนในประเทศจีน พลูคาวเป็นพืชสมุนไพรที่นิยมนำมาใช้รักษาอาการไอ โรคปอดบวม และโรคหลอดลมอักเสบ พลูคาวมีสารประกอบฟีนอลที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย เช่น สารฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) อัลคาลอยด์ (Alkaloid) และสารเควอซิทิน (Quercetin) ซึ่งอาจมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการทำลายเซลล์ในร่างกาย และยับยั้งการอักเสบได้ สรรพคุณของ Plukaow extract เป็นสารต้านอนุมูลอิสระและต้านการอักเสบ

Pomegranate extract (สารสกัดจากทับทิม)

สารสกัดทับทิม อุดมด้วยสารกลุ่ม โพลีฟินอล และเป็น Anti-Oxidant ที่ดีมากต่อผิวพรรณโดยพบว่ามีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระอย่างดีเยี่ยม มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย รอยด่างดำ ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ผลทับทิมให้ปริมาณ สารต่อต้านอนุมูลอิสระ มากกว่าไวน์แดงและ ชาเขียว ถึง 3 เท่า ทับทิมมีสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิดที่มีประสิทธิภาพสูงมาก ช่วยสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ทำให้หน้ากระชับขึ้นและชะลอริ้วรอย รวมทั้งมีวิตามินซีสูงมาก ซึ่งจะมีประสิทธิภาพในการช่วยเรื่องผิวพรรณให้ขาวกระจ่างสดใส ช่วยรักษาผิวแห้ง แตกลายงา ผิวไหม้เกรียมจากแดด คงความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มและเร่งซ่อมแซมผิวที่เสื่อมโทรม สรรพคุณของ Pomegranate extract เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยชะลอความชรา บำรุงผิวพรรณ ลดเลือนริ้วรอย ช่วยให้ผิวพรรณสดใส ลดการผลิตเม็ดสี ทำให้ขาวขึ้น

Yogurt powder (ผงโยเกิร์ต)

Yoghurt Powder มีคุณสมบัติการเป็น AHA อ่อนๆ จึงช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ผิวทำให้ผิวเก่าหลุดออก เผยผิวใหม่ที่สดใสกว่า อีกทั้งยังกระตุ้นการสร้างวิตามินและเกลือแร่ชองเซลล์ผิวและยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ทำให้ผิวขาวใส เรียบเนียนและคงความชุ่มชื้นให้กับผิว ในโยเกิร์ตมี กรดอัลฟ่า-ไฮดร็อกซี่ (Alpha Hydroxyl Acids) หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ AHA ซึ่งเป็นสารที่ช่วยลบเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ และรอยแดงบนผิวหนังได้ นอกจากนี้ AHA ยังเป็นสารกระตุ้นให้ผิวหนังมีการผลัดเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมเร็วขึ้น การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของโยเกิร์ตที่มี AHA อย่างสม่ำเสมอประมาณ 4 สัปดาห์ จะเห็นว่าผิวหนังจะขาวขึ้น และอ่อนนุ่มลง เนื่องจาก AHA ในโยเกิร์ตได้กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพ เซลล์ผิวหนังชุดใหม่เข้ามาแทนที่ ทำให้สภาพผิวของผู้ใช้ดีขึ้น ในโยเกิร์ตมีแร่ธาตุ สังกะสี (Zinc) ซึ่งมีสรรพคุณในการยับยั้งการเกิดสิว และยังช่วยให้สิวเกิดการอักเสบน้อยลง การใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Zinc Oxide จึงช่วยให้บรรเทาอาการจากสิวได้ สรรพคุณของ Yoghurt Powder กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพ ยับยั้งการเกิดสิว และยังช่วยให้สิวเกิดการอักเสบน้อยลง เพิ่มจุลลินทรีย์ที่ดีต่อลำไส้ ช่วยให้ทางเดินอาหารมีสุภาพดีและขับถ่ายเป็นปกติ

Melon powder (ผงเมล่อน)

สารสกัดจาก Melonสายพันธุ์ Cucumismelo L. จากทางตอนใต้ประเทศฝรั่งเศส มีการควบคุมดูแลเพาะปลูกภายใต้ มาตรฐาน ขยายพันธุ์โดยใช้เกสรผสม ไม่ใช้วิธี GMO โดยเมลอนชนิดนี้ให้ Superoxide Dismutase (SOD) สูงกว่าพันธ์ทั่วไป 7 เท่า ซึ่ง SOD คือเอนไซม์ชนิดหนึ่งที่เป็นตัวทำลายอนุมูลอิสระที่เกิดจากการเผาผลาญภายในเซลล์ สรรพคุณของ Melon powder ฟื้นฟูผิวจากปัญหาหลุมสิวให้ตื้นขึ้น ลดรอยดำจากสิว ช่วยให้สิวหายเร็วขึ้น ป้องกันทั้ง UVA และ UVB จากแสงแดดที่ก่อให้เกิดริ้วรอยและผิวคล้ำเสีย แห้งกร้านก่อนวัยอันควร ยับยั้งกระบวนการเกิดอนุมูลอิสระภายในเซลล์ ต้นเหตุของริ้วรอยบนใบหน้า เสริมสร้างและฟื้นฟูผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง เพิ่มความชุ่มชื้น โดยฟื้นฟูผิวให้ขาวกระจ่างใส ได้ดีกว่ากลูต้า ถึง 10 เท่า มีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินซีถึง 3,500 เท่า

Coenzyme Q10 10% (โคเอนไซม์ คิวเท็น 10%)

3,Coenzyme Q10 เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระนั่นเอง คือ สามารถชะลอความแก่ได้โดย สามารถสร้างพลังงานให้กับผิวเพื่อในการแบ่งเซลล์ ทำให้ริ้วรอยต่างๆสามารถลดลงและเลือนหายไป นอกเหนือจากคุณสมบัติในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและชะลอความแก่ มีงานวิจัยที่ศึกษาเกี่ยวกับผลของ โคเอนไซม์ Q10 ว่าสามารถทำให้ความลึกของริ้วรอยลดลง โดยให้กลุ่มทดลองใช้ครีมที่มีส่วนผสมของโคเอนไซม์ Q10 ทารอบดวงตาเป็นเวลานาน 6 เดือน พบว่าความลึกของริ้วรอยลดลงถึง 27% เมื่อเปรียบเทียบกลุ่มทดลองกับกลุ่มควบคุมซึ่งไม่ได้ใช้ครีมที่มีส่วนผสมของโคเอนไซม์Q10 ดังนั้นโคเอนไซม์ Q10 จึงมีส่วนช่วยลดริ้วรอยและชะลอการเสื่อมของเซลล์ผิวหนังได้เป็นอย่างดีและยังเป็นสารสำคัญในการสร้างพลังงานให้กับเซลล์ผิว ช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรง นอกจากนี้โคเอนไซม์ Q10 ยังช่วยเพิ่มการสังเคราะห์คอลลาเจนในเซลล์ผิวทำให้ผิวแน่น ยืดหยุ่นได้ดี ช่วยให้แผลหายได้เร็วขึ้น สรรพคุณของ Coenzyme Q10 10% ช่วยปกป้องเนื้อเยื่อคอลลาเจนและอีลาสตินจากรังสี UVA ทำให้เซลล์ผิวแข็งแรง ช่วยลดเลือนและป้องกันไม่ให้เกิดรอยเหี่ยวย่น ปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื่นได้อย่างเป็นธรรมชาติ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีความสัมพันธ์กับวิตามิน อี ในการป้องกันเซลล์ผิวจากปฏิกิริยา Lipid Peroxidation ซึ่งเป็นสาเหตุของกระแก่ (Age Granule) จึงทำให้ผิวสดใสมีชีวิตชีวา

Acerola cherry (สารสกัดจากอะเซโรลาเชอร์รี่)

อะเซโรล่า เชอร์รี่ คือ ผลไม้เมืองร้อนที่ทั้วโลกให้การยอมรับว่าเป็นแหล่งของสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งมีวิตามินซีสูง มีโปรตีนและแร่ธาตุมากมาย เช่น เหล็ก ฟอสฟอรัส แคลเซียม และ มีไฟโตนิวเทรียนท์ และมีปริมาณของไขมันอิ่มตัวและโซเดียมต่ำ ไม่มีคอลเลสเตอรอล การศึกษาและวิจัยพบว่า ผลสดของอะเซโรลาเชอรี่ โดยทั่วไป 100กรัม จะพบวิตามินซีตั้งแต่ 15-35กรัม นำอะเซโรลาเชอร์รี่คั้นสดปริมาณ 180มิลลิลิตร มีปริมาณวิตามินซีเทียบเท่ากับส้มคั้นสด 14ลิตร ซึ่งมีปริมาณวิตามินซีสูงกว่าในส้มถึง 30-80เท่า วิตามินซีจากอะเซโลลาเชอร์รี่ สามารถดูดซึมผ่านลำใส้เล็กได้เร็วกว่าวิตามินสังเคราะห์ถึง 1.63เท่า เนื่องจากไฟโตนิวเทรียนท์ในอะเซโลาเชอร์รี่ เช่นฟลาโวนอยด์ และแอนโรไซยานิน ที่ช่วยเพิ่มการดูดซึมวิตามินซี และยังมีวิตามินเอ, วิตามินบี1, วิตามินบี2, และวิตามินบี3 เป็นส่วนประกอบ สรรพคุณของ Acerola cherry สร้างเสริมคอลลาเจนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจนในร่างกาย เร่งฟื้นฟูสภาพผิว ทำหน้าที่เป็นตัวสมานผิวลดเลือนริ้วรอย ทำให้ผิวขาว ชุ่มชื้น

Fructooligosaccharide 95 %

ช่วยทำให้อิ่ม ขับถ่ายระบายของเสียออกจากร่างกายได้สะดวก และ ช่วยในการลดกระชับสัดส่วน ให้ดูสมบูรณ์ยิ่งขึ้น FOS จัดเป็นใยอาหารประเภทพรีไบโอติกอีกกลุ่มหนึ่ง เมื่อถูกย่อยด้วยแบคทีเรียในลำไส้ใหญ่แล้วจะให้สารบิวไทริคในปริมาณสูงเป็นประโยชน์ต่อการลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคมะเร็งในทางเดินอาหารได้ดี FOS ช่วยกระตุ้นการเจริญและการทำงานของบิฟิโดแบคทีเรีย (Bifidobacteria) และแลคโตบาซิลลิ (Lactobacilli)

Inulin 90%

เป็นสารประเภทฟรุกโตโอลิโกแซคคาไรด์ลักษณะโมเลกุลของอินนูลินจะคล้ายๆ กับเซลลูโลสโดยมีคุณสมบัติไม่ถูกย่อยในทางเดินอาหารจึงไม่ให้พลังงานและไม่เพิ่มระดับน้ำตาลนั่นคือข้อได้เปรียบเมื่อใช้แทนน้ำตาลอินนูลินจัดเป็นใยอาหารที่ละลายน้ำใยอาหารที่ละลายน้ำจะช่วยให้การย่อยและการดูดซึมแป้งและน้ำตาลช้าลงซึ่งเป็นผลดีต่อระดับน้ำตาลในเลือดในผู้ป่วยโรคเบาหวาน

Kelp powder

เป็นสาหร่ายทะเลสีน้ำตาลจัดอยู่ในตระกูลลามินาเรีย (Laminaria) มีคือสาหร่ายสีน้ำตาลที่มีลักษณะยาว ขนาด 1 – 1.5 เมตรพบมากบริเวณภาคเหนือมหาสมุทรแอตแลนติกและชายฝั่งแอฟริกา มีแร่ธาตุบางอย่างที่เป็นกรดและสารสกัดจากสาหร่ายเคลป์และสามารถรวมตัวเข้ากับสารพิษต่าง ๆ ภายในร่างกายของเรา ในบางสภาวะที่เมื่อสาหร่ายนี้ได้รับความร้อนและถูกทาเข้ากับผิวหนัง ก็จะสามารถดึงเอาสิ่งแปลกปลอมหรือสารบางอย่างที่เป็นพิษออกมาได้การที่ร่างกายมีสารพิษปนเปื้อนผสมอยู่ จะเกิดความปั่นป่วนในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ระบบการเผาผลาญอาหาร สาหร่ายเคลป์ (Kelp) หรือสาหร่ายทะเลสีน้ำตาล คือสาหร่ายชนิดที่มีคุณประโยชน์อย่างมากไอโอดีน (Iodine) และวิตามินบี มีส่วนช่วยในการทำงานของต่อมไทรอยด์ และช่วยเร่งกระบวนการเผาผลาญ เป็นประโยชน์ต่อการควบคุมน้ำหนัก ช่วยบรรเทาอาการท้องผูกเรื้อรัง อาหารไม่ย่อย และอาการท้องอืดท้องเฟ้อ ผายลมบ่อย สรรพคุณสาหร่ายเคลป์ สาหร่ายทะเลเคล์ปเป็นที่รู้จักและยอมรับกันว่าเป็นพืชที่สามารถใช้ลดน้ำหนักได้ดีที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน ช่วยให้ร่างกายสามารถใช้พลังงานได้อย่างเต็มที่ และไขมันในร่างกายจะถูกเผาผลาญมากขึ้น ช่วยลดภาวะไขมันในเลือดสูง เป็นสารปรับสมดุลให้แก่ต่อมไธรอยด์ ช่วยปรับปรุงสภาวะบกพร่องของระบบทางเดินอาหารและระบบย่อยอาหารให้ทำงานได้ดีขึ้น ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายดีขึ้น มีประสิทธิภาพมากขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยเพิ่มพลังงานให้แก่ร่างกาย ออกกำลังได้มากขึ้น เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่อยู่ในระยะพักฟื้นร่างกาย เนื่องจากมีสารอาหารจำเป็นหลายชนิดเพื่อซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ

Chitosan

เห็ดแชมปิญอง ( Agaricus bisporus ) หรือ เห็ดกระดุม (Button mushroom) มีสารที่ทำหน้าที่ดักจับไขมัน คือ Mucopolysaccharide ซึ่งสามารถดักจับไขมันได้มากถึง 80% และสามารถดักจับไขมันได้ดีกว่าไคโตซานอีกด้วย อีกท้ังยังสกัดมาจากพืชดังน้ันคนที่รับประทานอาหารมังสวิรัติ และ แพ้อาหารทะเลสามารถทานได้ ต่างจากไคโตซานที่ทำมาจากเปลือกกุ้ง กระดองปู ทำให้คนที่ประทานอาหารมังสวิรัติ และ คนที่แพ้อาหารทะเลไม่สามารถทานได้ ประโยชน์ ช่วยดักจับไขมันจากอาหารที่เรารับประทานเข้าไป ช่วยลดการสะสมไขมัน ช่วยควบคุม และลดน้ำหนัก 

Camu Camu

ผลไม้ให้วิตามินซีสูง มีดีต่อผิว เป็นแหล่งรวมของสารอาหารจำพวกวิตามิน เกลือแร่ และเส้นใยอาหารแล้ว มีสารพฤกษเคมี หรือไฟโต เคมิคอลส์ ที่ช่วยป้องกันความเสื่อมและโรคเรื้อรังมากมาย ที่มีผลมาจากอิทธิพลของอนุมูลอิสระ  คามูคามูให้วิตามินซีสูงถึง 2,400-3,000 มิลลิกรัมต่อเนื้อผลสด 100 กรัม  ซึ่งมากกว่าปริมาณของวิตามินซีในส้มถึงประมาณ 60 เท่า  อุดมด้วยวิตามินซีสูง และคุณสมบัติที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนในชั้นโครงสร้างผิวและปกป้องเซลล์ผิวจากการโดนทำลาย ช่วยต่อต้านริ้วรอยช่วยให้ผิวพรรณสวยใส

Beta glucan

เบต้า-กลูแคน คือ สารประกอบประเภทน้ำตาลหลายโมเลกุล หรือที่เรียกว่า โพลิแซ็กคาไรด์ (Polysaccharide) ชนิดหนึ่ง มีคุณสมบัติเป็นใยอาหาร (Fiber) ที่ช่วยในระบบการย่อยอาหาร และระบบขับถ่าย เบต้ากลูแคน ประกอบขึ้นจากน้ำตาลกลูโคส ซึ่งเป็นน้ำตาลโมเลกุลเดี่ยว กลูแคนหรือน้ำตาลกลูโคสนั้น แบ่งออกเป็น อัลฟา-กลูแคน และเบต้า-กลูแคน เบต้า-กลูแคน มีคุณสมบัติมหัศจรรย์ที่สามารถกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ของร่างกายใช้ป้องกันโรคติดเชื้อจากจุลชีพต่าง ๆ ทั้งยังมีคุณสมบัติอื่น ๆ ที่สำคัญ คือ ลดระดับไขมันคอเลสเตอรอลในเลือด เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ สำหรับประโยชน์ที่เหนือกว่าสารอาหารอื่น ๆ คือ สรรพคุณในการป้องกันและต้านเซลล์มะเร็ง เมื่อร่างกายได้รับเบต้า-กลูแคน เม็ดเลือดขาวจะถูกกระตุ้นให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ประโยชน์ของเบต้ากลูแคน กระตุ้นเซลล์ภูมิคุ้มกันในทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และปรับระดับการทำงานของเซลล์ภูมิคุ้มกันในร่างกาย  ช่วยกระตุ้นให้แผลหายเร็ว โดยจะไปเพิ่มประสิทธิภาพของการเพิ่ม collagen ให้กับบริเวณเนื้อเยื่อที่เป็นแผล เพิ่มการสร้างและการเจริญเติบโตของเม็ดเลือดขาว และ ปรับการทำงานของภูมิต้านทานที่ผิดปกติ เช่น ภูมิแพ้ ช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือด ฟื้นฟูตับอ่อน ช่วยลดระดับคอเรสเตอรอลในเลือด ลดอาการปวดตามข้อ ไขข้ออักเสบ ลดการอักเสบ การติดเชื้อแทรกซ้อน บรรเทาอาการท้องผูก ช่วยระบบขับถ่าย มีไฟเบอร์ชนิดละลายน้ำได้ ดังนั้นจะดูดซับน้ำในกระเพาะอาหาร และพองตัวทำให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น อีกทั้งคาร์โบไฮเดรตในข้าวโอ๊ต ยังช่วยชะลอกระบวนการย่อยอาหาร ทำให้รู้สึกอิ่มท้องได้นานกว่าเดิม 

Grape seed Extract

ประโยชน์ของสารสกัดเมล็ดองุ่น “สารสกัดจากเมล็ดองุ่น” เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ “Antioxidant” ที่มีประสิทธิภาพสูงมาก ซึ่งจากการวิจัยโดย Dr.Clark Hansen พบสารประกอบที่สำคัญในเม็ดองุ่นที่เรียกว่า ฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) ซึ่งอยู่ในรูปของ oligomeric proanthocyanidin complexes (OPCs) พบว่าในสารสกัดจากเมล็ดองุ่นนั้น มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า และสูงกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่าเลยทีเดียว สารสกัดจากเมล็ดองุ่น มีงานวิจัยว่า

  1. ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี และแสงแดด จึงช่วยลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และป้องกันฝ้า
  2. ไม่ให้ลุกลาม อีกทั้งช่วยให้ผิวมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์
  3. ช่วยให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรง ทนทานต่อภาวะขาดเลือด รวมถึงลดการเต้นผิดจังหวะ และลดอัตราการเสียชีวิตจากโรคหัวใจ
  4. ช่วยยับยั้งเซลล์มะเร็งได้หลายชนิด เช่น มะเร็งผิวหนัง, มะเร็งหลอดอาหาร, มะเร็งกระเพาะอาหาร, มะเร็งต่อมลูกหมาก,มะเร็งเต้านม, มะเร็งช่องปาก, มะเล็งลำไส้, มะเร็งสมอง, มะเร็งเม็ดเลือดขาว และมะเร็งปอด
  5. ช่วยลดความดันโลหิตได้
  6. ช่วยปกป้อง และบำรุงตับ ไต

Green tea Extract

ชาเขียว (Green Tea) เป็นใบชาที่ได้มาจากต้นชาเขียว  (Camellia Sinensis) โดยในชาเขียวนั่นจะมีสารคาเฟอีน (Caffeine) และสารฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) ที่มีชื่อว่า คาเทชิน (Catechin) ซึ่งประโยชน์หลัก ๆ ของคาเทชิน คือ ช่วยต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย และยังมีส่วนช่วยในเรื่องการการลดน้ำหนักได้อีกด้วย ได้มีผลการทดลองจากมหาวิทยาลัยเจนีวา สวิตเซอร์แลนด์ พบว่า สารคาเฟอีน และสารคาเทชินในชาเขียว มีส่วนช่วยในการเพิ่มอัตราเมทาบอลิซึมของร่างกายให้ดียิ่งขึ้น เพิ่มอัตราการเผาผลาญได้ดีขึ้น เมื่อเกิดการเผาผลาญพลังงานได้มาก การเผลาผลาญไขมันก็มากขึ้น ทำให้น้ำหนักตัวลดลง โดยที่ไม่กระทบต่ออัตราการเต้นของหัวใจ และนอกจากนี้ชาเขียวยังช่วยให้แบคทีเรียที่มีประโยชน์ในลำไส้มีการทำงานที่ดีมากยิ่งขึ้น จึงส่งผลให้การเผาผลาญอาหารของร่างกายดีมากขึ้น ประโยชน์ขอ

White kidney bean extract

White kidney bean (ถั่วขาว) เป็นพืชตระกูลถั่ว มีลักษณะคล้ายไต  จัดอยู่ในกลุ่มเดียวกับถั่วเหลือง สารสกัดจากถั่วขาว มีสารสำคัญที่ชื่อว่า “ฟาซิโอลามิน” (Phaseolamin) ซึ่งมีคุณสมบัติยับยั้งการทำงานของเอนไซม์อะไมเลส (Amylase) ที่ทำหน้าที่ย่อยคาร์โบไฮเดรตหรือแป้ง จึงมีคุณสมบัติเป็นตัวบล็อกแป้ง (Starch Blocker) โดยจะจับกับพันธะระหว่างโมเลกุลของแป้ง ทำให้เอนไซม์อะไมเลสไม่สามารถย่อยแป้งให้กลายเป็นน้ำตาลได้ ทำให้อาหารประเภทคาร์โบไฮเดรตหรือแป้งที่เราทานเข้าไปไม่เปลี่ยนเป็นน้ำตาลทั้งหมด โดยสาร   ฟาซิโอลามินในถั่วขาว จะมีคุณสมบัติในการยับยั้งกระบวนการย่อยแป้งเป็นน้ำตาลมากกว่า 50%  หากได้รับสารสกัดจาก “ถั่วขาว” เข้าไปในปริมาณ 500 มิลลิกรัมต่อวันจะร่างกายได้รับพลังงานจากแป้งลดน้อยลงอยู่ในระดับที่น่าพอใจ ซึ่งมีผลทำให้การสะสมของไขมันในร่างกายที่เกิดจากน้ำตาลในแป้งลดน้อยลง  คุณสมบัติของ White kidney bean extract 1. ยับยั้งการสะสมไขมันและแป้งภายใน 2 ชั่วโมงหลังอาหารก่อนที่ร่างกายจะดูดซึม 2. สารฟาซีโอลามิน (Phaseolamin) เป็นสารที่ยับยั้ง แอลฟา-อะไมเลส ทำให้น้ำหนักลดลงภายใน 1-2 สัปดาห์แรก หลังรับประทานอย่างต่อเนื่อง ประโยชน์ของ Phaseolamin ใน White kidney bean extract ยับยั้งแป้ง (Starch Blocker) ด้วยกลไกยับยั้งการทำงานของเอ็นไซม์อะไมเลสในน้ำลายและในลำไส้เล็กส่วนต้น ซึ่งทำหน้าที่ย่อยแป้งให้เป็นโมเลกุลที่เล็กลง ส่งผลให้อาหารจำพวกแป้งที่รับประทานเข้าไปไม่สามารถถูกดูดซึมนำไปใช้เป็นพลังงานและสะสมเป็นไขมันส่วนเกินได้ จึงอยู่ในรูปใยอาหารที่ไม่ละลายน้ำ และถูกขับออกจากร่างกายเป็นกากอาหาร

capsaisin

สารสกัดจากพริก มีสารที่เรียกว่า capsaisin (แคปไซซิน)  ช่วยเพิ่มการเผาผลาญอาหาร และเร่งการเผาผลาญไขมันส่วนเกินที่มีอยู่เดิม  ช่วยเพิ่มระดับของเอนไซม์ในตับซึ่งเกี่ยวข้องกับการทำให้ไขมันแตกตัว ช่วยเร่งเมตาบอลิซึม และการสันดาปในร่างกาย  ช่วยลดปริมาณการดูดซึมไขมันในร่างกาย โดยทำให้น้ำย่อยที่ใช้ย่อยไขมันลดลง จึงสามารถลดน้ำหนักได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดปริมาณสารคอเลสเตอรอล ลดการสร้าง LDL และช่วยเพิ่มการสร้างHDL ในร่างกาย

black pepper

สารสกัดพริกไทยดำ เป็นสมุนไพรโบราณที่นิยมกันมาตั้งแต่ในอดีต มีสาร Piperine ซึ่งเป็น สารแอลคาลอยด์ ที่มีรสเผ็ดร้อน มีกลไกที่ช่วยในการลดน้ำหนัก เข้าไปช่วยดักจับไขมันที่รับประทานเข้าไป และช่วยยับยั้งการสร้างไขมันในร่างกาย  ช่วยให้ยีนส์ที่ควบคุมการก่อตัวของเซลล์ไขมันทำงานน้อยลง ทั้งยังทำลายเซลล์ไขมันเก่าที่อยู่ในร่างกายได้อีกด้วย ดังนั้นไขมันจะน้อยลงไปพร้อมๆกับผิวหนังส่วนที่หย่อนคล้อยจะกลับมากระชับมากยิ่งขึ้น มีสารไปเปอรีน และสารฟินอลิกส์ ซึ่งเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ มีสรรพคุณช่วยป้องกันมะเร็ง ช่วยแก้อาการท้องอืด ท้องเฟ้อ  ช่วยเร่งการเผาผลาญในร่างกาย

Black Galingale Extract 

ประโยชน์ของ Black Galingale Extract -ช่วยในการย่อยอาหาร รักษาระบบการย่อยอาหารให้เกิดความสมดุล -ช่วยขับลม แก้อาการจุกเสียด -ช่วยลดไขมันในส่วนไขมันใต้ผิวหนังและส่วนเกิน

ติดต่อ Anika Vita

หากคุณต้องการติดต่อเรา ในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องข้อมูลผลิตภัณฑ์ ต้องการสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย หรือต้องการพูดคุยเรื่องอื่นๆ คุณสามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางดังต่อไปนี้

จ่ายเงิน Prompt pay :


บริษัท อณิกา วีต้า จำกัด
ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขา เสนา
770-300462-2

Anika Vita Co.,Ltd. (Head Office)

Address

เลขที่ 69/1 หมู่ที่ 8 ตำบลสามกอ อำเภอเสนา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา 13110

Email

Email: anikavita@outlook.com

http://www.anika.biz

line: anika.biz

Training Center & Showroom

Address

6/43 หมู่ 6 ถนนป่าโทน ประตู้ชัย 13000 จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

Email

Email: anikavita@outlook.com

http://www.anika.biz

line: anika.biz

Advertisement

Imprint
Responsible for the content:
www.anika.biz
Privacy & Terms of Use:
www.anika.biz
Mobile website via:
PHP AMP Plugin
Last AMPHTML update:
24.04.2024 - 23:25:47
Privacy-Data & cookie usage: